แนะนำถังเก็บน้ำ 1000 ลิตร คุณภาพดี

ถังน้ำ 1000 ลิตร

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า น้ำเป็นสิ่งจำเป็นที่เราใช้สำหรับการดื่มกิน การประกอบอาหาร ชำระร่างกาย ฯลฯรวมถึงหล่อเลี้ยงการประกอบอาชีพต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าน้ำนั้นมีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในชีวิตของเรา แต่ในบางพื้นที่อาจจะมีปํญหาน้ำไม่เพียงพอต่อการอุปโภค-บริโภค โดยเฉพาะในช่วงหน้าแล้ง จึงทำให้หลายบ้านมองหาวิธีการแก้ปัญหาโดยการใช้ถังสำรองน้ำ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก วันนี้เราได้รวบรวมถังน้ำ 1000 ลิตร มาแนะนำให้ไปซื้อมาไว้สำรองน้ำที่บ้านกันเลย

AQUALINE NATURE 235-AQL1000

ถังน้ำ 1000 ลิตรที่เหมาะกับบ้านที่มีสมาชิกครอบครัว 4 คนขึ้นไป วัสดุที่ใช้นั้นเป็นวัสดุแบบ Hexene CO-Polymer C6 มีความแข็ง เหนียว คงทนต่อสภาพแวดล้อมสูงกว่าโพลิเมอร์ทั่วไป อีกทั้งยังมีการออกแบบโครงสร้างถังให้มีลอน 2 ชั้น เพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ตัวถังไม่เสียรูปง่าย แม้ตั้งไว้กลางแจ้ง ทั้งยังมีฝาปิดที่แน่หนา ป้องกกันฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกเข้าไปได้ด้วย

DOS Greenery ECO-04/GR

ด้วยโครงสร้าง HSC ให้เหมาะกับการใช้งานและการติดตั้งที่ง่ายขึ้น ผลิตด้วยวัสดุ High Polymer H970 เม็ดพลาสติกคุณภาพสูง พร้อมนวัตกรรมแห่งการป้องกันรังสี UV8 สีไม่ซีด ตัวถังทึบแสง ไม่เป็นตะไคร่น้ำ ช่วยเพิ่มให้ความแข็งแรง และทนทานสูง ฝาเกลียวปิดแน่น ป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ดี

WAVE Champa

ถังน้ำ 1000 ลิตรที่มาพร้อมกับสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทางแบรนด์ WAVE ได้ทำการนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น Zeomic Silver Zeolite ผลพิสูจน์จากห้องแลปพบว่า สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% สามารถมั่นใจได้ในความสะอาดของน้ำเลย ทั้งยังามารถป้องกันรังสี UV8+ ไม่กรอบแตก สีสวยสดเสมอ ไม่ซีดจาง สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน คุ้มค่ามากๆ 

DOS MONEY-S

ถังสำรองน้ำที่เหมาะสำหรับใช้เพื่องานเกษตรกรรมหรือการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน เนื่องจากมีปริมาตรความจุถึง 1,000 ลิตร และยังมีการใช้วัสดุแบบ Food Grade ทำให้น้ำในถังปลอดภัย ไร้สารพิษตกค้าง ฝาถังเกลียวปิดได้แน่นหนา ช่วยป้องกันฝุ่นละออง มด แมลง ได้อย่างมิดชิด และยังมีฝาป้องกันน้ำล้นแบบใหม่ ที่สามารถช่วยป้องกันถังเสียหายที่เกิดจากลูกลอยไม่ทำงานได้

Aqualine NATURE 235-AQL1000

ลิตจากวัสดุ Hexene CO-Polymer C6 ที่มีความแข็งแรง เหนียว คงทนต่อสภาพแวดล้อมสูงกว่าวัสดุทั่วไป เพิ่มความแข็งแรงด้วยลอนมากถึง 10 ชั้น เกลียวทองเลือง ทนทาน ปลอดสนิม ฝาถัง ABS ปิดสนิทด้วยระบบ Injection และเทคโนโลยี UV-8 Protection ช่วยป้องกันแสงแดดสูงสุดระดับ 8 ช่วยให้มันทึบแสง ป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำ และตัวถังไม่กรอบแตก

เนื่องจากถังน้ำ 1000 ลิตร นั้นมีขนาดใหญ่มากๆ คงไม่ใช่เรื่องง่าย หากว่าไปซื้อแล้วต้องขนกลับเอง จะดีกว่าไหมถ้ามีคนนำไปส่งถึงหน้าบ้าน เพราะถ้าคุณสั่งซื้อถังน้ำ 1000 ลิตรที่ LAZADA มีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน พร้อมยกไปวางบริเวณที่จะติดตั้งให้ด้วย